Cao Hùng – Đài Loan | Thành Phố Sầm Uất Bậc Nhất

Khám phá Cao Hùng - du lịch Đài Loan

Cao Hùng là thành phố lớn thứ hai của Đài Loan đây được cho là tụ điểm giao thương nhờ vào vị trí của mình nhưng không chỉ có vậy Cao Hùng còn nổi tiếng nhờ có nhiều địa điểm danh lam thắm cảnh, những địa điểm vui chơi và cả những khu chợ đêm rộng lớn tấp nập. Nếu địa điểm du lịch sắp tới của bạn là Đài Loan thì hay tới Cao Hùng một lần và dưới đây là những lý do phải đến Cao Hùng Đài Loan một lần.

Cao Hùng Sở Hữu Phong Cảnh Hữu Tình 

Cao Hùng là một thành phố có rất nhiều những cảnh mà bất kỳ du khách đến đây lần đầu đều bất ngờ.

Sông Tình (Ai He) nếu bạn là một người hay đọc ngôn tình thì chắc biết tình yêu luôn được ví như nước có câu “tình yêu của anh dành cho em chảy như một dòng sông, như những dòng suối không bao giờ ngừng chảy” đối với những người đang say đắm trong hạnh phúc của tình yêu thì chỉ cần ngắm một hồ nước nhỏ cũng đủ thấy lãng mạn và ở đây tại Cao Hùng có một dòng sông mang tên Tình Yêu – sông Ai He dành cho những đôi tình nhân thích khung cảnh lãng mạn.

Phong cảnh hữu tình đi tour Đài Loan

Công viên quốc gia Shoushan nằm trên một ngọn đồi xanh ngắt tại đây có khu bảo tồn động vật và cả những ngôi đền cổ kính nơi đây thích hợp cho việc tản bộ và thư giãn hít trời, phóng tầm mắt ra xa một chút bạn sẽ thấy khung cảnh thành phố nhộn nhịp hối hả.

Đầm sen vẻ đẹp của đầm sen không chỉ bao quanh những bông hoa sen mà con đến từ 2 ngôi chùa nằm giữa đầm khung cảnh này thật đẹp.

A Lý Sơn (Alishan) – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh

Alishan tọa lạc ở phía Nam Đài Loan và được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây có những đám mây hùng vĩ giăng khắp ngõ ngách nối vào khiến cho du khách có cảm giác đang đi trên mây điều này còn trở nên tuyệt hơn khi vào hoàng hôn hay binh minh khi này nơi không khác gì “chốn tiên” cảnh sắc hư ảo khiến cho bất kỳ ai dù khó tính đến đâu cũng phải siêu lòng.

Ngắm mặt trời mọc ở Alishan Đài Loan

Đi sâu vào một chút bạn sẽ thấy một thác nước ẩn mình sau những cánh rừng nguyên sinh cùng với thảm thực vật phong phú hoang sơ của Alishan được người đời đồn rằng là nơi ở của tiên.

Formosa Boulevard – Ga Tàu Điện Ngầm Đẹp Nhất Thế Giới

Formosa Boulevard là một trong những trạm tàu điện ngầm được đánh giá là đẹp nhất thế giới thu hút rất nhiều khách du lịch Đài Loan tới đây tham quan và check-in bất kỳ du khách nào tới đây đều phải có ít nhất một kiểu ảnh.

Formosa Boulevard ga tàu ngầm du lịch đài loan

Formosa Boulevard được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng của nhật Takamatsu Shin. Trạm tàu điện ngầm gồm 3 tầng, độc đáo nhất là tầng trên mặt đất, tầng này được lấy lý tưởng một đôi bàn tay đang chắp lại cầu nguyện rất độc đáo.

Tầng 2 là một sảnh tiệc cưới rộng hơn 2000m2 được làm từ hơn 4.500 tấm kính vạn hoa vì lối kiến trúc này mà trạm tàu điện ngầm này được cho là công trình thiết kế bằng thủy tinh lớn nhất thế giới.

Thỏa Sức Khám Phá Ẩm Thực Đài Loan

Ẩm thực là một trong những điểm mạnh tại Cao Hùng mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tới đây, nơi đây có rất nhiều những khu chợ đêm truyền thống nhưng để có trải nghiệm tốt nhất bạn có thể tới 2 khu chợ Kaisyuan và Jin-Zuan nơi đây có tất cả những thứ mà những khu chợ khác có và cả những thứ khu chợ khác không có, nếu bạn muốn thưởng thức những đặc sản Cao Hùng thì đây là địa điểm thích hợp.

Khám phá ẩm thực Cao Hùng khi đi tour Đài Loan

Điểm nổi bật của chợ Kaisyuan là bức tượng phật 4 mặt và nước chanh Bin Bin, còn chợ Jin-Zuan thu hút khách với món tôm hấp bia tươi ngon và mì áp chảo giòn đậm đà. Chắc chắn du khách sẽ không thể từ chối ẩm thực Đài Loan tại những khu chợ sầm uất của Cao Hùng.

Thiên Đường Mua Sắm Cao Hùng

Là thành phố phát triển bậc nhất tại Đài Loan nên nhu cầu mua sắm tại đây cũng vì thế mà phát triển rất nhanh không thua kém gì Đài Bắc, tại những trung tâm mua sắm tại Cao Hùng bạn hoàn toàn có thể mua những món đồ hàng hiệu với giá khá hời.

Trung tâm mua sắm tại Cao Hùng khi du lịch Đài Loan

Có rất nhiều các trung tâm mua sắm ở đây để cho bạn tha hồ lựa chọn những món đồ mình thích.