Nông Trại Cừu Đài Loan | Khám Phá Nông Trại Xanh Cingjing

Trang trại Cingjing

Bạn muốn đi du lịch Đài Loan nhưng không thích nơi phố thị ồn ào, những tòa nhà cao đến vút trời hay những khu chợ náo nhiệt đông đúc. Nếu bạn muốn đến những điểm đến bình yên, thưởng ngoạn thiên nhiên thì nông trại cừu Cingjing Farm được xem là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn làm điểm dừng chân. Nơi đây không có những khung cảnh náo nhiệt mà chỉ có thảo nguyên xanh rộng lớn với những chú cừu đi lại chậm rãi trên những thảm cỏ xanh mướt. Kết hợp chừng ấy lại bạn đã có một Thụy Sỹ thu nhỏ ngay tại đảo quốc Đài Loan.

Đôi Nét Về Cingjing Farm

Cingjing Farm là một trong những trang trại cừu lớn nhất tại Đài Loan nằm tại Nantou thuộc Đài Trung. Nơi đây ra đời vào những năm 1961 dưới sự quản lý của hội cựu chiến binh Trung Hoa và hiện nay đã được cải tạo trở thành khu du lịch sinh thái. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những con người thích thú việc ngắm cảnh và check in sống ảo.

Cingjing Farm được miêu tả như một Thụy Sỹ thu nhỏ vì vậy khung cảnh nơi đây nhìn rất thơ mộng khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp ngọt ngào của nó. Đứng từ trên xuống, phóng tầm mắt xuống bạn sẽ thấy được một thảo nguyên rộng lớn ở ngay trước tầm mắt, lác đác trên thảo nguyên có những đàn cừu tung tăng gặm cỏ bên những chiếc cối xay gió nhìn khung cảnh này thật bình yên, bạn sẽ muốn vứt bỏ hết bộn bề cuộc sống để tận hưởng cái không khí này.

Nhưng để đến được cõi bình yên này, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để tới được Cingjing Farm. Đường đi đến đây khá dễ dàng và khi càng gần đến Cingjing Farm bạn sẽ thấy những thảo nguyên xen kẽ vách núi. Đứng từ trên những đỉnh đồi dang rộng hai tay và lấy tay hít thật sâu và bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng và dễ chịu, nhìn ra xa một chút bạn có thể thấy những đám mây lững thững trôi nhìn trông thật nhẹ nhàng cũng giống như khung cảnh Cingjing Farm vậy.

Trang trại nuôi cừu Cingjing Đài Loan

Nên Chọn Thời Gian Nào Để Tới Cingjing Farm

Thăm quan nông trại Cingjing Farm, có lẽ bạn nên ghé thăm nơi đây vào mùa xuân. Thời điểm này trang trại như được hồi sinh với một luồng sức sống mới mãnh liệt làm cho mọi thứ đều tươi trẻ, trẻ đẹp hơn. Mùa xuân nơi này được khoác lên mình những tấm áo màu sắc của muôn loài hoa như hoa anh đào, hoa lê, hoa táo và được điểm thêm những sắc vàng của các loài hoa cúc dại.

Vì nằm trên độ cao 1.700m so với mực nước biển do vậy thời tiết tại đây cũng thay đổi theo từng thời gian trong ngày. Vào sáng sớm thời tiết có thể se lạnh một chút nhưng khi đến trưa thời tiết sẽ ấm nên và đến tối sẽ có những cơn gió thổi mát lạnh.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn mùa thu để đến với Cingjing Farm, đến Cingjing Farm vào mùa này bạn sẽ có thể đi hái táo, hái lê hay là hái kiwi cũng những người dân địa phương vì đây là mùa bắt đầu thu hoạch những loại nông sản tại nơi đây.

Trang trại Cingjing Đài Loan

Địa Điểm Không Nên Bỏ Lỡ Khi Tới Cingjing Farm

Cingjing Horsemanship Show Stage

Cingjing Horsemanship Show Stage đơn giản là một sân khấu tròn không quá to có ghế ngồi dành cho các khách du lịch. Cingjing Horsemanship Show Stage nằm tại cổng nam của trang trại sở hữu bầu không khí sôi động cuốn hút và có những tay đua ngựa chuyên nghiệp biểu diễn rất nhiều những tiết mục độc đáo tại đây.

Cưỡi ngựa ở trang trại Cingjing

Cingjing Mist Plaza 

Nằm ở phía nam của nông trại Cingjing Mist Plaza, đây là một khu làng được đánh giá như trung tâm du lịch. Ghé thăm nơi đây khách du lịch sẽ được cảm nhận rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí dành cho giới trẻ.